* Dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe tối ưu

Khép lại 1 năm làm việc hiệu quả cũng như chào đón một năm mới với nhiều kế hoạch và dự định, sức khỏe bản thân và những người thân yêu trong gia đình chính là mối quan tâm tiên quyết. Hãy dành tặng cho bản thân và những người thân yêu món quà sức khỏe tuyệt vời từ Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Nutrilite.

#1. Bổ sung dưỡng chất thực vật

Theo Tổ chức Y tế thế giới, mỗi người trưởng thành cần ăn uống đủ tối thiểu 400g rau củ quả mỗi ngày để đảm bảo cung cấp các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Tuy nhiên, 3/4 dân số thế giới hiện đang không đảm bảo được chế độ ăn uống giàu rau củ quả lành mạnh và khoa học này để đảm bảo cung cấp lợi ích cho 5 nhóm sức khỏe:

  • Sức khỏe tế bào, hệ miễn dịch
  • Sức khỏe tim mạch
  • Sức khỏe xương khớp
  • Sức khỏe thị giác
  • Sức khỏe não bộ, trí nhớ

 

vn_img_nu_ama12

 

#2. Đảm bảo và cân bằng chất đạm mỗi ngày

Đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của cơ thể, protein góp phần:

  • Nuôi dưỡng và tái tạo cơ bắp, hỗ trợ sự phát triển tầm vóc.
  • Nuôi dưỡng độ tươi trẻ của làn da, mái tóc.
  • Duy trì & sản sinh nồng độ hồng cầu trong máu.
  • Cung cấp năng lượng cho cơ thể, cung cấp 10% – 15% năng lượng của khẩu phần.

Điều đáng lưu ý, Protein động vật thường kèm theo chất béo bão hòa và cholesterol xấu – hai yếu tố gây ra nguy cơ cao đến sức khỏe tim mạch. Nên bổ sung và cân bằng bữa ăn với Protein thực vật ( có trong các loại đậu, ngũ cốc…) không có chất béo bão hòa và ít cholesterol xấu, lại có thêm nhiều dưỡng chất thực vật có lợi cho sức khỏe.

Theo Tổ chức Tim mạch Thế giới, ăn uống đủ 47g Protein đậu nành mỗi ngày góp phần giảm thiểu 9% cholesterol nói chung và 13% cholesterol xấu nói riêng.

vn_img_nu_ama12_2

 

#3. Tăng cường bổ sung Omega-3

Omega-3 là dưỡng chất thiết yếu vì cơ thể không thể tự tổng hợp được mà phải bổ sung bằng các loại thực phẩm hằng ngày.

Các loại cá sống trong vùng nước lạnh như cá hồi, cá trích, cá mòi…là những nguồn thực phẩm tự nhiên và phổ biến chứa các axit béo omega-3, tiền thân của a-xít eicosapentaenoic (EPA) và a-xít docosahexaenoic (DHA) mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ngoài các loại cá ra thì thực phẩm chứa nhiều a-xít béo omega-3 gồm có: quả óc chó, bắp cải, đậu phụ, các loại hạt…

  •  Giảm nguy cơ đột quỵ và bệnh tim mạch
  • Tốt cho não và hệ thần kinh
  • Giúp phòng ngừa các bệnh về mắt
  • Tăng cường sự tươi trẻ cho làn da
  • Tăng cường miễn dịch hiệu quả và phòng chống ung thư.